Nhiều chuyên gia cho rằng thị trường bất động sản đang giảm tốc so với năm 2019 do ảnh hưởng của dịch Covid-19. Tuy nhiên, nhiều người vẫn có nhu cầu mua nhà để ở và đầu tư.


Theo một chuyên gia kinh tế có tiếng, bất động sản nhà ở vẫn có triển vọng cao bởi tính đến cuối năm 2019, tỷ lệ đô thị hóa của Việt Nam là 39%. Chính phủ đặt mục tiêu tăng tỷ lệ này lên 50-52% vào năm 2030, bởi vậy nhu cầu nhà ở tại Việt Nam khá lớn. Hiện lãi suất vay mua nhà tương đối hấp dẫn, nhiều ngân hàng tung ra các gói cho vay bất động sản kỳ hạn 9 năm trở xuống với lãi suất 7-9%/năm.

Lãi suất cho vay giảm được xem là động lực cho thị trường bất động sản. Tuy mức độ tác động của thông tin này chưa rõ nét, cơ hội về nhà ở của người dân vẫn hiện hữu.

Hiện nay, những dự án có lợi thế vị trí, giá cả và đầy đủ pháp lý tại TP.HCM được nhiều nhà đầu tư quan tâm. Đơn cử là dự án Precia quận 2 với gần 300 căn hộ ra mắt đợt đầu.


Theo giới đầu tư, Precia là một trong số ít dự án có vị trí cửa ngõ trung tâm khu vực Thủ Thiêm, tọa lạc tại góc đường Mai Chí Thọ - Nguyễn Thị Định (quận 2). Đây là khu vực có tốc độ phát triển hạ tầng phía đông khá cao, giá nhà đất tăng trong những năm gần đây. Precia có giá chào bán từ 50 triệu đồng/m2, thấp hơn mặt bằng 70-90 triệu đồng/m2 của khu vực. Dự án còn có tính pháp lý hoàn chỉnh, khách hàng được ký hợp đồng mua bán khi đặt mua.

Bên cạnh đó, chủ đầu tư còn giúp khách hàng giải quyết bài toán tài chính trong tình hình kinh tế khó khăn. Theo đại diện Rio Land - đơn vị phát triển dự án, với chính sách thanh toán 30% và ân hạn nợ gốc đến khi nhận nhà, hỗ trợ lãi suất 0%, khách hàng được thư thả nguồn tài chính, nhất là khách có nguồn vốn hơn 1 tỷ đồng.

Nguồn Tổng Hợp

Tham khảo thêm các dich vụ của chúng tôi:

Do nhu cầu càng ngày càng cao về Đất Nghĩa Trang tại TPHCM, Công Viên Nghĩa Trang Sài Gòn Thiên Phúc là một nghĩa trang mới thành lâp từ năm 2013.

Đã được nhiều khách hàng biết đến với một phong cách xây dựng hiện đại những vẫn mang nhiều nét văn hóa truyền thống.