Trong suốt cuộc chơi, cô nàng có những biểu cảm hài hước, thú vị và dù tươi cười hay lo âu, căng thẳng cũng vẫn xinh đẹp.


“Đường lên đỉnh Olympia” không chỉ là sân chơi trí tuệ của các anh tài sở hữu khối kiến thức “khủng” mà còn là nơi hội tụ dàn trai xinh, gái đẹp đến từ các trường THPT trên khắp cả nước. Không ít lần, dân mạng phải trầm trồ trước nhan sắc “đỉnh” của các nữ sinh tham gia thi đấu hay những cô gái ngồi dưới hàng ghế khán giả.

Phí Thanh Thuý (trường THPT Sông Công, Thái Nguyên) là một trong số đó. Cô tham gia cuộc thi “Đường lên đỉnh Olympia tuần 1, tháng 2, quý I, dù không giành vòng nguyệt quế vẫn nổi như cồn vì nhan sắc xinh đẹp.


Ngay cả khi trận tranh tài chưa lên sóng, Thanh Thuý đã thu hút sự chú ý khi xuất hiện trên Fanpage “Đường lên đỉnh Olympia”. Trong suốt cuộc chơi, cô nàng có những biểu cảm hài hước, thú vị và dù tươi cười hay lo âu, căng thẳng cũng vẫn nổi bật. Thanh Thuý được mệnh danh là “hot girl biểu cảm số 1” của Olympia năm thứ 21.



Thanh Thuý sở hữu dáng người thanh mảnh, gương mặt nhỏ nhắn, xinh đẹp. Dù ăn mặc rất giản dị, Thuý vẫn gây ấn tượng bởi vẻ ngoài ngây thơ, trong trẻo và rạng rỡ đúng với tuổi 17 của mình.


“Cô gái vàng trong làng biểu cảm. Nhìn em ngơ ngác, nghiêng ngả tim anh cũng muốn nghiêng ngả theo”, một nick name hài hước bình luận.

“Bạn này xinh và dễ thương thật sự, ngay cả khi căng thẳng cũng vẫn xinh”, một nick name nhận xét.

Xem thêm các bài viết có liên quan:

Maia Resort Quy Nhơn Mở Cửa Đón Khách
Lợi Ích Của Việc Uống Nước Khi Bụng Đói
Top 5 Thẩm Mỹ Viêm Chăm Sóc Sắc Đẹp Uy Tín Nhất Tại TP.HCM

Ở phần giới thiệu đầu chương trình, Thanh Thuý tự nhận mình là cô gái rụt rè trước đám đông nhưng lại nhanh nhẹn và hoạt bát khi ở cạnh những người đặc biệt. Cô có khả năng chơi 5 loại rubik gồm 2x2, 3x3, 4x4, 5x5 và megaminx (rubik 12 mặt). Kỷ lục xoay rubik của cô nàng là dưới 40 giây.


Ở cuộc thi tuần, Thanh Thuý về thứ 3 chung cuộc với 80 điểm. Trên Facebook cá nhân, cô nàng có dòng chia sẻ dài về hành trình đến với “Đường lên đỉnh Olympia”.

“Một cuộc hành trình dài đã kết thúc, tuy có nhiều tiếc nuối nhưng nó vẫn là một kỉ niệm đẹp, đáng nhớ trong quãng thời gian cấp 3 không chỉ của mình mà rất nhiều thí sinh Olympia khác. Đối với mình, Olympia từ lâu đã trở thành một thứ quan trọng, ước mơ khoác trên mình chiếc áo Olympia và đứng trên S14 với tư cách là một học sinh của THPT Sông Công đã thôi thúc mình cố gắng học tập, rèn luyện thật tốt. Và cuối cùng mình cũng đã hiện thực hoá được ước mơ đó.


Mình không thể diễn tả nổi cảm giác hạnh phúc, sung sướng khi nhận được cuộc gọi từ Đài truyền hình Việt Nam. Ôi cơ hội của mình đã đến thật rồi, mình sắp chạm đến ước mơ này rồi. Mình biết có được kết quả này không chỉ có sự cố gắng từ bản thân mà còn là sự ủng hộ, giúp đỡ từ rất nhiều người khác”, Thanh Thuý viết.


Nguồn 24h.com.vn
Bạn có thể tham khảo các bài viết của chúng tôi:

Bí Quyết Phát Hiện Dấu Hiệu Bệnh Thận Kịp Thời
Anh Chế Ra Vắc-Xin Trị 2 Loại Ung Thư Gây Chết Người Nhiều Nhất Thế Giới
Du Lịch Bền Vững - Câu Chuyện Thực Tế Từ Những Người Làm Du Lịch
Kiến Nghị Tòa Nhà Từ 30 Tầng Trở Lên Phải Có Tầng Lánh Nạn