Mai Phương cho biết một người bạn nộp hồ sơ đăng ký thay cô. Nữ MC đã suy nghĩ và quyết định thi hoa hậu năm nay.



Sau khi thông tin về thí sinh Ngô Thị Mai Phương được đăng trên trang Hoa hậu Việt Nam, nhiều khán giả nhận ra cô là MC của chương trình Bữa trưa vui vẻ. Đến nay, Mai Phương làm việc tại Đài Truyền hình được hơn một năm. Cô có gương mặt khả ái, chiều cao 1,66 m. Ảnh: HHVN.


Chia sẻ với Zing, Mai Phương cho biết quyết định thi hoa hậu của cô đến bất ngờ: "Hồ sơ của tôi được một người bạn hoặc một khán giả gửi đi. Đến bây giờ, tôi cũng vẫn chưa biết đó là ai. Khi phía Hoa hậu Việt Nam gọi cho tôi để kiểm tra thông tin, tôi không hiểu chuyện gì xảy ra. Nhưng sau đó tôi quyết định sẽ thử sức để khám phá bản thân". Ảnh: NVCC.


Mai Phương là cựu sinh viên Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn, Đại học Quốc gia Hà Nội. Năm 2016, cô từng tham gia cuộc thi Nữ sinh viên Việt Nam duyên dáng và đoạt giải Á khôi 1. Đây là lần thứ hai cô đến với một sân chơi sắc đẹp.

Nói về điểm mạnh và điểm yếu của bản thân, MC sinh năm 1997 tâm sự: "Tôi nghĩ mình có lợi thế về khả năng giao tiếp, ứng xử, thuyết trình. Còn những kỹ năng khác, tôi đều chưa tự tin. Hiện, do ở thế bị động, tôi chưa chuẩn bị được nhiều cho cuộc thi. Sắp tới, tôi sẽ phải tập luyện để cải thiện vóc dáng và học catwalk"

Số đo hình thể hiện tại của Mai Phương là 83-60-92. Cô tâm sự không tự ti khi chiều cao dưới 1,7 m. Cô nói: "Năm nay Hoa hậu Việt Nam giảm chiều cao tiêu chuẩn xuống 1,63 m, nên tôi nghĩ ban tổ chức sẽ dựa trên tiêu chí đó để lựa chọn. Tôi cho rằng cuộc thi sắp tới sẽ có điều khác biệt".


Mai Phương bộc bạch việc được khán giả biết đến qua sóng truyền hình cũng khiến cô phần nào cảm thấy áp lực khi đi thi. Nhưng cô sẽ cố gắng hết sức. Cô không đặt kỳ vọng quá cao, mà coi đây là cơ hội trải nghiệm, học hỏi. Ảnh: NVCC.

Nguồn Zing New

Bạn có thể tham khảo thêm các bài viết:

Dịch vụ vay thế chấp ngân hàng Quận Phú Nhuận
Điều lưu ý khi rút tiền mặt từ thẻ Amex
Dịch vụ đáo hạn thẻ tín dụng