Đài quan sát Landmark 81 SkyView của toà tháp Landmark 81 được xem là điểm trông trăng ấn tượng cho giới trẻ TP.HCM trong dịp Tết Trung thu này.

Nếu đang tìm kiếm điểm hẹn hò khác biệt trong dịp Trung thu này mà không tốn nhiều thời gian chuẩn bị, Landmark 81 SkyView là gợi ý lý tưởng để bạn được trải nghiệm trọn vẹn ngày Tết trông trăng đúng nghĩa, ghi dấu những khoảnh khắc lãng mạn bên người thương.

Vốn là một bữa ăn muộn chống đói, brunch (bữa ăn kết hợp giữa bữa sáng và trưa) ngày càng trở nên phổ biến với thực khách TP.HCM bởi khả năng kết nối, giúp con người thư thái, mở lòng ra với những cuộc chuyện trò bất tận.


Bạn có thể cùng người thương nâng tầm bữa brunch quen thuộc với combo "Above the cloud" tại Miwaku Cafe Lounge - không gian cafe-lounge cao nhất thành phố. Với mức giá khoảng 200.000 đồng/người, bạn có thể thưởng thức combo brunch đúng chuẩn với burger và một ly mocktail bắt mắt, đậm đà hương vị, được sáng tạo từ những nguyên liệu cao cấp, đồng thời ngắm toàn cảnh thành phố từ không gian kính trong suốt ở độ cao gần 400 m.


Giữa tháng 9, giới trẻ đã ghi dấu kỷ niệm mùa Trung thu khi tham dự workshop vẽ tranh "Up in the sky" do Landmark 81 SkyView và Tipsy Art đồng tổ chức. Với mức giá 840.000 đồng/người (giảm hơn 40% so với giá gốc), nhiều bạn trẻ được tận hưởng trải nghiệm lãng mạn bên người thương với combo trọn gói từ vé tham quan đài quan sát cao nhất Đông Nam Á, tham gia workshop vẽ tranh thư giãn kèm một đồ uống mocktail trong menu đặc biệt chỉ có trong mùa này.


Hơn cả một lớp vẽ, workshop của Tipsy Art là dịp bất cứ ai cũng có thể tham gia và trải nghiệm nghệ thuật. Tại đây, những hoạ phẩm như cọ, toan, màu vẽ được chuẩn bị đầy đủ. Không có rào cản hay tiêu chuẩn nào, bạn được những người thầy cô giáo thân thiện, tâm huyết hướng dẫn tỉ mỉ để hoàn thành bức tranh của riêng mình.


Để buổi hẹn hò Trung thu thêm phần viên mãn, nhiều cặp đôi đã tham dự "Under the supermoon" - buổi tiệc ngắm trăng tròn, tận hưởng Trung thu đúng nghĩa tại đài quan sát cao nhất Đông Nam Á. Hòa cùng ánh đèn huyền ảo của những chiếc lồng đèn mang đậm dấu ấn Việt Nam, các bạn trẻ được thưởng thức khung cảnh thành phố về đêm lấp lánh, ánh trăng đêm Trung thu vẹn tròn kết hợp âm nhạc lãng mạn, ngọt ngào.

Không chỉ tay trong tay khiêu vũ dưới tiếng nhạc du dương của ban nhạc sống, các cặp đôi còn được trải nghiệm hàng loạt hoạt động thú vị xuyên suốt buổi tiệc như xem bản đồ sao miễn phí, mãn nhãn với màn trình diễn pha chế đồ uống ấn tượng của bartender, chụp ảnh lấy ngay hay trở thành King và Queen của buổi tiệc thông qua nhiều trò chơi tương tác thú vị.


Nguồn Zing News
Bạn có thể tham khảo các bài viết của chúng tôi: